Beint í efni
Verslun/Rafræn námskeið/
Erfiðir viðskiptavinir - Sjálfstraust og lausnamiðuð viðbrögð

Erfiðir viðskiptavinir - Sjálfstraust og lausnamiðuð viðbrögð

Product information



Short description

Netnámskeið í þjónustu og samskiptum fyrir starfsfólk og stjórnendur sem takast á við erfiða viðskiptavini og kvartanir. Þú lærir að halda ró, bregðast af yfirvegun og fagmennsku og breyta krefjandi samskiptum í lausnir í stað árekstra.

Námskeiðið byggir á 8 lykla kerfi með stuttum lotum og gagnvirkum verkefnum. Rafbók og viðurkenningarskjal fylgja – getur verið bæði sjálfsnám og sem grunn að fræðsludegi eða vendinámi fyrir teymi.

Fyrir vinnustaði og teymi: sendu póst á gerumbetur@gerumbetur.is og fáðu tillögu að vendinámi. 

Description

Færni í samskiptum við erfiða viðskiptavini – rafræn þjálfun sem nýtist strax í starfi

Fyrir vinnustaði sem vilja fækka kvörtunum, létta álagi af starfsfólki og efla fagmennsku í samskiptum við erfiða viðskiptavini er þetta netnámskeið einföld og sveigjanleg lausn. Þátttakendur læra að takast á við kvartanir og krefjandi aðstæður af yfirvegun og með lausnamiðuðu viðhorfi, þannig að erfiðir viðskiptavinir verða tækifæri til að bæta þjónustu og orðspor fyrirtækisins.

Námið byggir á 8 lykla kerfi að faglegum samskiptum sem hefur verið prófað með fjölbreyttum þjónustuteymum. Það er sett upp í stuttum myndbandslotum með verkefnum og ígrundun sem má taka í nokkrum skrefum eða sem hluta af markvissum fræðsludegi. Námskeiðið hentar bæði einstaklingum og sem grunnur að vendinámi fyrir teymi.

Viltu námskeiðið fyrir allt teymið? Sendu póst á gerumbetur@gerumbetur.is og fáðu tillögu að fræðsludegi og vendinámi.

 


 

Ávinningur fyrir vinnustað og stjórnendur

- Skýrari aðferðir til að leysa fleiri mál í fyrstu snertingu, þannig að færri kvartanir fara á borð til stjórnenda.
- Meira öryggi og fagmennska í erfiðum samskiptum – bæði fyrir framlínuna og þeim sem leiða þjónustuteymi.
- Álag í krefjandi samskiptum minnkar þegar allir vita hvað á að segja og gera og vinna eftir sameiginlegum ramma.
- Skýr ramma sem má nota í fræðsludaga, þjálfun nýliða og reglulega endurmenntun.

 


 

Fyrir hverja er námskeiðið?

- Starfsfólk í þjónustu, afgreiðslu, símaþjónustu og móttöku.
- Framlínustarfsfólk á hótelum, veitingastöðum og í ferðaþjónustu.
- Stjórnendur og teymisstjóra sem leiða þjónustuteymi.
- Alla sem vinna með fólki og vilja bæta viðbrögð sín í krefjandi samskiptum.

Hægt er að kaupa aðgang fyrir einstaklinga eða teymi. Fyrirtæki geta fengið tilboð og sérsniðnar lausnir.

 


 

Námskeiðið í hnotskurn

Námskeiðið fer fram á netinu og inniheldur:

- Stutt kennslumyndbönd.
- Hagnýta gátlista og verkfæri sem nýtast strax í daglegu starfi.
- Rafrænt námsefni sem byggir á 8 lyklum um lykilþætti í samskiptum við erfiða viðskiptavini.
- Krossapróf, verkefni og ígrundunarspurningar sem festa þekkingu og skilning í sessi.
- Rafbókina „Að fást við erfiða viðskiptavini“ sem dýpkar efnið og má nota áfram í innri fræðslu. Bókin er eina sinnar tegundar á íslensku.

Efnið byggir á áralangri reynslu Margrétar Reynisdóttur af þjálfun starfsfólks í þjónustu, kvörtunum og krefjandi samskiptum.

Aðgangur að efninu er í fjórar vikur frá skráningu – þetta er sjálfsnám þar sem þú ræður hraðanum, hvort sem þú tekur allt námið í einu lagi eða í áföngum.

Námskeiðið er í boði á íslensku og ensku.

 


 

Umsagnir þátttakenda

„Ég er mun öruggari þegar kvartanir berast – fer beint í málið í stað þess að stressast upp“
„Námskeiðið fór beint að kjarna málsins. Ég fékk hagnýtar aðferðir sem ég nota daglega.“
„Við nýtum efnið með öllu teyminu – það hjálpar okkur að samræma viðbrögð og sýna fagmennsku.“

 


 

Fyrir vinnustaði og teymi - öflugt vendinám

Við bjóðum upp á öflugt vendinám þar sem þetta netnámskeið er grunnurinn. Í framhaldi sérsníðum við staðnámskeið eða fjarvinnustofu sem dýpkar umræðuna, tengir efnið enn frekar við ykkar starfsemi og skapar lifandi umræðu sem festir lærdóminn betur í sessi. Þegar þátttakendur vinna út frá eigin reynslu og raunverulegum dæmum styrkir það fagmennsku, þjónustulund, teymisvinnu og hæfni til að takast á við krefjandi samskipti af yfirvegun og með lausnamiðuðu viðhorfi.

 


 
Vertu skrefi á undan

Ef þú vilt draga úr álagi á framlínunni, fækka kvörtunum sem enda á borði stjórnenda og efla fagmennsku í þjónustu, þá er þetta netnámskeið sterkur næsti áfangi.

Skráðu teymið þitt beint hér í vefverslun – eða sendu stutta línu á gerumbetur@gerumbetur.is og við leggjum til plan fyrir þinn vinnustað (hópar, vendinám, styrkir).

 


 
Styrkjamöguleikar – fáðu allt að 90% endurgreitt

Námskeiðið er styrkhæft hjá flestum fræðslusjóðum. Flest fyrirtæki geta fengið allt að 90% af kostnaði endurgreiddan,  óháð inneign starfsfólks. Við aðstoðum við umsóknina ➡ nánar upplýsingar má finna á attin.is

 


 
Algengar spurningar frá vinnustöðum
  1. Hversu miklum tíma þarf starfsfólk að verja í námskeiðið? Flestir ljúka netnáminu á 2–3 klukkustundum, í nokkrum stuttum lotum. Rafbók má lesa á meðan á námskeiði stendur eða nota til upprifjunar síðar.
  2. Hentar námskeiðið fyrir stærri teymi? Já. Algengt er að fyrirtæki kaupi aðgang fyrir 10–50 manns í einu og nýti netnámið sem undirbúning fyrir sameiginlega vinnustofu eða fræðsludag. Þá verður það grunnur að öflugu vendinámi.
  3. Get ég fylgst með því hvort starfsfólk hefur lokið námskeiðinu? Já. Við getum útbúið yfirlit fyrir tengilið vinnustaðarins þar sem sést hverjir hafa lokið netnáminu og fengið viðurkenningarskjal.

 

 

Description