Beint í efni
Verslun/Bækur/
Topp símaþjónusta– 20 áhrifarík ráð fyrir fagleg samskipti





Topp símaþjónusta– 20 áhrifarík ráð fyrir fagleg samskipti

Product information


BOK-105


Short description

Eina íslenska bókin um fagleg símasamskipti. Lærðu að taka símtöl af öryggi og fagmennsku, róa erfiða viðskiptavini og bæta upplifun viðskiptavina í síma.

Description

Topp símaþjónusta – 20 áhrifarík ráð fyrir fagleg samskipti

– eftir Margréti Reynisdóttur

Viltu efla þjónustu og samskipti í síma?
Bókin Topp símaþjónusta er eina íslenska bókin um fagleg símasamskipti og færir þér hagnýtar leiðbeiningar til að taka símtöl af öryggi, fagmennsku og yfirvegun. Þú lærir að beita röddinni, orðavali og hlustun til að skapa traust, draga úr spennu og leysa mál á áhrifaríkan hátt.

 


 
Kostir bókarinnar

✔ Eina íslenska bókin um fagleg símasamskipti
✔ Bætir fagmennsku og öryggi í símaþjónustu
✔ Kennir áhrifaríka raddbeitingu og orðaval
✔ Hjálpar við að róa pirraða viðskiptavini
✔ Hentar öllum sem nota símann í þjónustu eða samskiptum

 


 
Hvað lærir þú af bókinni?

– Fagleg símsamskipti: Aðferðir til að stjórna símtölum af öryggi og sjálfstrausti
– Raddbeiting í þjónustu: Áhrif tóna, áherslna og orðavals í samtölum
– Að róa erfiða viðskiptavini: Speglun, hlustun og lausnamiðaðar aðferðir
– Hagnýtar æfingar og raunhæf dæmi: Tól sem þú getur notað strax í starfi

 


 
Fyrir hverja er þessi bók?

Bókin hentar öllum sem eiga samskipti við viðskiptavini í gegnum síma – hvort sem er í þjónustu, bókunardeildum, sölustörfum, ráðgjöf eða teymisvinnu. Hún er sérstaklega gagnleg fyrir þá sem vilja auka fagmennsku, öryggi og geta brugðist rétt við í krefjandi símtölum.

 


 
Fyrir vinnustaði og teymi – bók sem virkar

Bókin nýtist í þjálfun starfsfólks í símaþjónustu, sem hluti af þjónustudögum, leshringjum eða í innri fræðslu. Hún er frábært verkfæri fyrir stjórnendur sem vilja efla fagmennsku og samræmda þjónustu í gegnum síma.

 


 
Taktu fræðin lengra – bók + námskeið

Viltu nýta þessa þekkingu í teymi eða fyrirtæki?

Við bjóðum bæði sérsniðin staðnámskeið og netnámskeið byggð á bókinni Topp símaþjónusta – 20 áhrifarík ráð fyrir fagleg samskipti. Námskeiðin eru hönnuð til að efla samskipti í síma og þjónustugæði.

✔ Sérsniðið að þörfum þíns fyrirtækis – hámarks árangur
✔ Í boði á íslensku og ensku
✔ Byggt á raunverulegum aðstæðum úr þjónustu og samskiptum
✔ Bókin fylgir með öllum námskeiðum
✔ Eykur öryggi, fagmennsku og ánægju í símaþjónustu

Námskeiðin henta sérstaklega vel fyrir þjónustuteymi, bókunarskrifstofur, söludeildir og framlínufólk sem notar símann sem helsta samskiptatæki.

Hafðu samband til að fá nánari upplýsingar eða bóka námskeið:
Netfang: gerumbetur@gerumbetur.is
Vefur: www.gerumbetur.is

 


Tryggðu þér eintak í dag

Bókin Topp símaþjónusta eftir Margréti Reynisdóttur hjálpar þér að efla fagmennsku í símtölum og bregðast rétt við í erfiðum aðstæðum.
Hentar jafnt í þjálfun, þjónustu og dagleg samskipti í síma.

Netfang: gerumbetur@gerumbetur.is
ISBN: 978-9935-9459-1-4
Útgáfa: Rafbók | © 2021

Description