Gerum betur næsta skref í þjónustuþjálfun...
Ertu með starfsfólk í þjónustu? Hjálpaðu þeim að ná lengra með þjálfun sem styrkir færni, samskipti og sjálfstraust, með yfir 20 ára reynslu og aðferðum sem hafa reynst vel í íslensku starfsumhverfi.
Eflum þjónustu – mælum árangur
Bestu netprófin fyrir atvinnulíf og menntun
Gerum Betur býður öruggt, faglegt og vefbundið prófakerfi sem er einfalt í notkun og auðvelt að sérsníða fyrir fyrirtæki, þjálfun og fræðslumat. Stutt kennslumyndbönd fylgja til að skýra lykilatriði og styðja við námið. Prófin eru sjálfvirkt yfirfarin strax, sem sparar marga klukkutíma af pappírsvinnu og eykur skilning.

Markviss fræðsla er fjárfesting sem skilar sér
Mælanlegur árangur af starfsþjálfun
✓ Hærri einkunnir á samfélagsmiðlum
✓ Fleiri jákvæð viðbrögð viðskiptavina
✓ Betri úttektir og viðurkenningar
✓ Aukin starfsánægja & minni starfsmannavelta
Hvernig skilar það meiri hagnaði?
✓ Færri mistök
✓ Betri viðbrögð við erfiðar aðstæður
✓ Tryggari viðskiptavinir
✓ Jákvætt orðspor
Árangur í verki
Meiri starfsánægja, upplýsingaflæði, starfsandi og skýrari væntingar og það tók ekki nema eina sérsniðna nýliðaþjálfun og fræðsluáætlun frá Gerum Betur.
Þorgerður Gísladóttir framkvæmdastjóri
Erfiðir viðskiptavinir og samskiptahæfni
Lifandi, skemmtilegt og gagnlegt námskeið. Mæli heilshugar með því fyrir stofnanir og fyrirtæki.
Guðmundur Halldórsson forstöðumaður
Þjónustunámskeiðið efldi liðsheild, dýpkaði samskipti og styrkti jákvæða þjónustumenningu. Það var leitt af fagmennsku og einstakri hæfni til að virkja þátttakendur – mæli eindregið með því!“
Kristín Ýr Pálmadóttir framkvæmdastjóri
Ég væri ekki komin á þennan stað án Gerum Betur. Nýliðaþjálfun, starfslýsingar og námskeiðin eru lykillinn að faglegri móttöku. Nýtt starfsfólk upplifir öryggi og skýrar væntingar frá fyrsta degi.
Gunnhildur H. Gunnarsdóttir hótelstjóri
Tilboð á stafrænum námslínum
Einfalt, markvisst og hagkvæmt
Umsögn viðskiptavinar:
„Við sáum strax mun á samskiptum og þjónustugæðum eftir að starfsfólkið fór í gegnum námskeiðin. Einfaldara, markvissara og faglegra – nákvæmlega það sem við þurftum.“
Þið greiðið aðeins fyrir þrjú – fjórða fylgir með.
Þrjár sérhannaðar stafrænar fræðslulínur, hver með fjórum námskeiðum sem styrkja samskipti, þjónustu og samstarf í starfi.
Greinar og ráð
Samskiptaþjálfun fyrir þjónustustarf
Effective Communication Skills for Waiters | Myndband fyrir veitingastaði og hótel
Sýndu starfsmönnum hvernig á að taka á móti gestum, meðhöndla kvartanir og selja þjónustu af fagmennsku – á íslensku og ensku. Kennslumyndbandið nýtist í þjálfun nýliða, á starfsmannafundum eða í fræðslukerfi (LMS).
Vinsælustu myndböndin fyrir starfsþróun | valin af stjórnendum
Þjónustuupplifun - Sköpum ánægða viðskiptavini - Góð samskipti byrja hjá okkur sjálfum - Breytir raddbeiting merkingu orða? - Hlusta með augunum - Hrós er sólskin í orðum - Símsvörun - Erfiður viðskiptavinur - Gleymdur viðskiptavinur - Kvartandi viðskiptavinur