Reynslubanki og sérþekking á þjónustu frá árinu 2002

Sérhæfing í námskeiðshaldi um þjónustu og útgáfa á efni um þjónustu í bókarformi og kennslumyndböndum.

Útgáfa Margrétar Reynisdóttur (bækur, rit, kennsluefni og vídeó)

  • Þjálfun í gestrisni – Raundæmi og verkefni (2017). Margrét Reynisdóttir og Sigrún Jóhannesdóttir.
  • Að fást við erfiða viðskiptavini – Fagmennska í fyrirrúmi (2017). Margrét Reynisdóttir. Gerum betur ehf.
  • 20 góð ráð í þjónustusímvsörun (2016). Margrét Reynisdóttir.Gerum betur ehf. Rafbók sem er eingöngu á boðstólnum í tengslum við vefnámskeið (rafræn þjálfun).
  • 50 uppskriftir að góðri þjónustu (2016). Margrét Reynisdóttir.Gerum betur ehf.
  • Þjóðerni og þjónusta. Góð ráð í samskiptum við erlenda gesti (2014). Margrét Reynisdóttir.Gerum betur ehf.
  • 8 lyklar að árangursríkum tölvupóstsamskiptum  (2012).Margrét Reynisdóttir. Gerum betur ehf. 2. útgáfa (2015).
  •  6 íslensk kennslumyndbönd um þjónustu: Þjónustan er fjöreggið (2010)  Margrét Reynisdóttir.Sjá nánar HÉR.
  •  Þjónusta – Fjöregg viðskiptalífsins. Ábendingar og kvartanir viðskiptavina eru uppspretta framfara og sóknar (2008). Margrét Reynisdóttir.KAXMA ehf
  •  Færni í ferðaþjónustu (2008). Sigríður Þrúður Stefánsdóttir, Arney Einarsdóttir, Margrét Reynisdóttir, Arnheiður Gígja Guðmundsdóttir, Sigríður Dísa Gunnarsdóttir. Mímir.
  • Þjónustugæði: Samkeppnisforskot og velgengni (2006)Samtök verslunar og þjónustu og Iðntæknistofnunin. Sjá ritið HÉR

Margrét Reynisdóttir er framkvæmdastjóri fyrirtækisins er með M.Sc. í stjórnun og stefnumótun frá Viðskipta- og hagfræðideild Háskóla Íslands, M.Sc. í alþjóða markaðsfræði frá University of Strathclyde í Glasgow og B.Sc. í matvælafræði frá Oregon State University í Bandaríkjunum. Margrét hlaut styrk í gegnum Fulbright stofnunina til að stunda námið í Bandaríkjunum.

Ferilskrá 2015

Margrét var formaður stjórnar Stjórnvísi, stærsta stjórnunarfélags á Íslandi, frá árinu 2009 til ársins 2011 og stjórnarmaður frá árinu 2007 til ársins 2009. Margrét var formaður faghóps Stjórnvísi um þjónustustjórnun 2004 – 2009 og sat þar í stjórn fram á vorið 2014.

Greinar sem Margrét hefur skrifað  um þjónustu má sjá HÉR og viðtöl og umsagnir HÉR

 

Fróðlegir hlekkir sem tengjast bókinni Þjóðerni og Þjónusta má nálgast HÉR